Điện thoại: 098.779.4000

Mỹ phẩm Nhật Bản xách tay

Các cách cắm hoa hồng các chị em nên biết

Hồng là một loại hoa đẹp, phổ biến và được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cắm hoa hồng sao cho thật đẹp và phù hợp với không gian nhà ở của mình. Vậy hãy cùng Điện hoa tươi hà nội tham khảo các kiểu cắm hoa hồng dưới đây nhé.
 
Nội dung chi tiết
 

Hoa hồng có rất nhiều màu, mỗi màu có một ý nghĩa riêng, nhưng chúng đều thể hiện sự thân thiện, nồng nàn. Đây cũng là một trong những loại hoa phổ biến, vì vậy hãy cùng tham khảo các kiểu cắm hoa hồng dưới đây để cắm một bình hoa thật đẹp trang trí nhà nhé!

Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết1
Một trong các kiểu cắm hoa hồng đầu tiên mà bạn nên thử áp dụng là kiểu phúc lộc. Với kiểu cắm hoa này, bạn có thể sử dụng trong dịp lễ, Tết để cầu mong một năm mới nhiều tài lộc.
 
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết2
Khác với sự tinh tế sang trọng ở mẫu cắm hoa thứ nhất, mẫu cắm hoa hồng thứ hai này lại rất dân dã và thân thuộc. Bạn có thể kết hợp hoa hồng với các loại hoa khác nhau để cắm thành bình đẹp như này. 
Với sự phong phú về màu sắc và các kiểu hoa, hoa hồng có thể dễ dàng tạo nên các mẫu cắm hoa đẹp và đa dạng. Hơn nữa, hoa hồng cũng phù hợp với nhiều loại hoa khác như: ly, đồng tiền, cúc,... nên bạn thoải mái sáng tạo với những ý tưởng của mình để có được một bình hoa thật lung linh.Những ưu điểm này sẽ giúp cho việc cắm hoa hồng trở nên đơn giản hơn, đảm bảo ai cũng có thể cắm đẹp. Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết3
Tận dụng bình thủy tinh trong suốt, bạn hãy kết hợp hoa hồng với hoa ly để tạo nên một bình hoa thanh tao để trang trí nhà nhé!
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết4
Bên cạnh việc kết hợp với những loại hoa khác thì bạn còn có thể kết hợp cắm hoa hồng với ruy băng và những viên bi hay nhựa để trong lọ cho thật lung linh nhé!
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết5
Còn đây là một trong các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản khác, bạn chỉ cần kết hợp với lá thiết mộc lan cũng tạo nên một bình hoa đẹp.
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết6
Hay như cắm những bông hoa hồng phấn cùng những loại hoa nhỏ màu tím như này để chúng làm nổi bật cho nhau
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết7
Hoa hồng thích hợp với nhiều loại hoa và có thể kết hợp cắm chung rất đẹp. Như kiểu cắm hoa này, bạn có thể cắm cùng hoa đồng tiền, hoa cúc trong bình thủy tinh trong suốt nhé!
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết8
Tương tự, mẫu cắm hoa này cũng cho bạn một bình hoa với nhiều loại và nhiều màu sắc sặc sỡ khi kết hợp hoa hồng với các loại hoa khác.
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết9
Khác với các kiểu cắm hoa hồng trong lọ thủy tình và tạo thành hình mâm xôi ở trên, cách cắm hoa hồng này lại mang đến sự sang trọng và thanh cao khi được sắp xếp tinh tế.
Hoa hồng là loài hoa không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, học cách cắm hoa hồng đẹp hay tham khảo các kiểu cắm hoa hồng là rất cần thiết.Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết10
Không chỉ tận dụng bình thủy tinh mà bạn còn có thể dùng những chiếc ly để cắm hoa cũng rất đẹp và nghệ thuật. Cách cắm hoa hồng này bạn chỉ cần sắp xếp hoa hồng và cắm xung quanh là những chiếc lá uốn cong xuống thôi này!
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết11
Cũng là một cách cắm hoa hồng trong ly nước, nhưng chúng chỉ sử dụng 3 bông và tạo hình bằng những chiếc lá mềm mại.
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết12
Hay cắm hoa hồng tạo thành hình như này cũng là một ý tưởng hay tạo ấn tượng khi bạn sử dụng trang trí nhà, văn phòng.
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết13
Có lẽ đây là mẫu cắm đơn giản nhất trong các kiểu cắm hoa hồng, đó là bạn chỉ cần sắp xếp độ cao thấp cho những bông hoa hồng vàng và cắm vào lọ là xong rồi!
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết14
Vừa đơn giản mà phổ biến, kiểu cắm hoa hồng này chỉ cần sử dụng 2 loại đó là hoa hồng đỏ và hoa sao trắng. 2 màu hoa này góp phần làm nổi bật màu sắc của nhau nên chúng cũng tạo nên một bình hoa ấn tượng.
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết15
Không chỉ cắm hoa hồng vào bình mà bạn còn có thể cắm hoa hồng cùng những loại hoa khác vào hộp cũng rất hay. Nơi phù hợp nhất để trang trí hộp hoa này là bàn tiệc, bàn ăn trong gia đình.
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết16
Bạn đã sử dụng hoa hồng cắm vào bình thủy tinh, cắm vào ly nước, giờ thì thử cắm vào bát xem sao nhé! Bạn lấy những bông hoa hồng cùng màu và cắm chúng sao cho độ cao thấp khác nhau là được rồi.
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết17
Một ý tưởng rất độc đáo là dùng lá cọ cắm cùng 1 bông hoa hồng duy nhất. Kiểu cắm hoa hồng này vừa đẹp, đơn giản lại tiết kiệm chi phí.
Trên đây là tổng hợp các kiểu cắm hoa hồng đẹp, đơn giản nhất mà bạn nào cũng có thể làm được. Mong rằng với gợi ý cắm hoa hồng sẽ giúp bạn có được bình hoa đẹp, phù hợp với không gian gia đình mình.Bên cạnh các kiểu cắm hoa hồng đẹp, bạn hãy tham khảo thêm nhiều kiểu cắm hoa khác cũng đẹp không kém. 

>>  Mách nhỏ bạn cách cắm hoa lâu tàn 

>>  Hướng dẫn cắm hoa với bát cho ngày cuối tuần

HỆ THỐNG HOA TỐT 

Không ngừng nỗ lực để mang đến một dịch vụ điện hoa tốt nhất Việt Nam. Hoa tốt có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm do chính chúng tôi đào tạo riêng từ thợ cắm hoa đến shiper được đào tạo bài bản luôn tận tâm phục vụ quý khách hàng, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng một mạng lưới phục vụ rộng khắp, chuyển phát hơn 30 đơn hàng mỗi ngày tại Hà Nội,  cùng với 65 đại lý trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam. 

 

GIÁ THÀNH CẠNH TRANH

 

Nhờ hợp tác với người trồng hoa tại Đà Lạt, Sapa, Mê Linh, Tây Tựu, ... mà chúng tôi luôn có nguồn hoa đầy đủ nhất, giá thành vừa phải hợp với mọi đối tượng khách hàng. Vườn trồng hoa của chúng tôi được ký hợp đồng riêng, hoa được chăm sóc cách đặc biệt nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá thành tốt nhất hiện nay.

  

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT

 

Chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền cho quý khách nếu quý khách không hài lòng về mẫu mã hoa và chất lượng hoa. Chúng tôi luôn cải thiện chất lượng không ngừng để mang đến cho bạn một dịch vụ điện hoa tốt nhất,  giống mẫu nhất có thể và đảm bảo đủ số lượng bông hoa như trong hình ảnh, Điện hoa xinh luôn căn dặn shiper giao hoa hết sức cẩn thận để đảm bảo khi vận chuyển hoa không bị nhàu giấy báo và không bị dập nát dù là 1 bông để tránh trường hợp khác mẫu mã.

 

LUÔN MỞ CỬA 24/24H

 

Tại điện hoa xinh bạn sẽ tìm thấy sự sắp xếp hoa chất lượng cao nhất trong các bó hoa -  Danh mục hoa tươi được phân chia cụ thể cho ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, hoặc bất kỳ sự kiện gì của bạn. Điện hoa xinh đảm bảo với bạn rằng giao hoa sẽ luôn luôn nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện, sẵn sàng phục vụ bạn 24 giờ một ngày và 7 ngày một tuần. Món quà của bạn sẽ được bàn giao tận tay bởi một trong những người thợ hoa và ship chuyên nghiệp của chúng tôi, điện hoa đảm bảo khi bạn đặt hoa sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tuyệt vời, hỗ trợ gửi ảnh thực tế trước khi giao hàng và hình ảnh khi đã giao nhận.

 

Khi gửi hoa từ chúng tôi bạn sẽ cảm thấy tự tin rằng bạn đang làm cho người nhận hạnh phúc. Bạn có thể tin tưởng rằng chất lượng dịch vụ của chúng tôi sẽ mang lại giá trị đích thực cho bạn và người bạn tặng!

 

                                                                                              HỆ THỐNG SHOP HOA TỐT TOÀN QUỐC

 

      Hà Nội                                                                                  TP. Hồ Chí Minh                                                      Đà Nẵng : 0979 744 011

- 65 Trần Phú - Ba Đình, Hà Nội                                         - 6B Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, TP.HCM                            - 841 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

0979. 744.011                                                          0979. 744.011                                                                         Hải Phòng : 0979 744 011

- 01 Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, HN                                                                                                             - 12 Hải Triều, Hồng Bàng, Hải Phòng

0981. 850.640

ĐIỆN HOA TOÀN QUỐC

    ĐIỆN HOA HÀ NỘI

Cơ sở 1: 65 Trần Phú - Ba Đình - HN
0979.744.011
Cơ sở 2: 01 Đại Lộ Thăng Long-Từ Liêm - HN
0981.850.640

    ĐIỆN HOA TP.HCM

6B Nguyễn Thái Sơn, Q. Gò Vấp, TP.HCM
0981.850.640

Mạng xã hội